Những phát biểu thời trang đáng suy ngẫm

Bạn sẽ đẹp hơn nếu được mặc thứ gì đó mình thật sự thích - Margherita Missoni .

Thời trang, trước nhất phải phát xuất từ bản năng - Bill Blass .

Nếu muốn trở thành người chẳng thể thay thế, trước hết bạn phải khác biệt - Coco Chanel .

Nếu đã có một mái tóc đẹp, một vài giày tốt, bạn có thể ra đường với bất cứ trang phục nào - Iris Apfel .

Không có nhà thiết kế nào vĩ đại hơn thiên nhiên - Alexander McQueen .

Khi đang chần chờ hãy chọn mặc màu đỏ - Bill Blass. 

Phong cách là thứ thuộc về cá nhân. Thời trang có thể qua đi rất nhanh, nhưng phong cách thì tồn tại mãi mãi - Ralph Lauren .

Thời trang là mặc những gì đúng mốt nhất, còn phong cách là chính bản thân bạn - Oscar de la Renta .

Tôi muốn mang đến sức mạnh cho phụ nữ. Tôi muốn mọi người sẽ phải kiêng dè những đàn bà mặc quần áo của tôi - Alexander McQueen. 

Tôi chẳng thể tập hợp nếu đi một đôi giày bệt - Victoria Beckham .

Xem tiếp

 Trang Shaelyn 

0 nhận xét: