Lựa chọn tủ giày nam theo phong thủy tết Giáp Ngọ.

 Trong phong thủy của một ngôi nhà điều trước nhất là phải có sự lưu thông không khí, thành ra mà tủ đựng giày phải cố kỉnh không gây mùi lạ, vì nếu mùi lạ lan tỏa trong không gian, sẽ khó có được 1 không gian phong thủy hài hòa. 

 

Có thể nói đôi giày nam  là thứ vật dụng không thiếu trong mỗi chúng ta, bình quân mỗi người Việt Nam thường có 1 đôi đến 3 đôi giày cho riêng mình.Như vậy trong một gia đình số lượng giày sẽ khoảng 10-20 đôi, một câu hỏi đặt ra làm sao để mà cất giữ những đôi giày một cách ngăn nắp, sạch sẽ được. Chình vì lẽ đó chúng ta phải có một cái tủ đựng giày.

 

Cách đặt tủ giày hợp phong thủy

 

Với phong tục văn hóa của người việt tủ giày là đồ nội thất tinh tế đầu tiên của gia đình, là lời chào với khách thăm viếng, miêu tả tính thẩm mỹ ngăn nắp của gia chủ. Nhưng làm thế nào đặt tủ giày như thế nào cho hợp với không gian, hợp phong thủy là cả một vấn đề.

 

Như các bạn đã biết tủ đựng giày là nơi rất dễ nhiễm và chứa những tạp khí, gây những ảnh hưởng xấu đến nguồn năng lượng phong thuỷ trong nhà bạn, vì vậy khi chọn lựa kiểu dáng cũng như vị trí đặt bạn nên lưu ý.

 

Thường ngày chúng ta đi làm về thường để giày dưới gầm giường, trong phòng ngủ vì tiện cho việc lựa chọn và đi giày mỗi khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, theo phong thủy, vì được dùng hằng ngày, đôi giày không tránh khỏi việc nhiễm các tạp khí. Chính bởi thế chỉ nên để giày ở khu vực gần cửa ra vào, tránh đặt giày một cách tùy tiện tiện vì như vậy các loại khí uế tạp bên ngoài sẽ theo đôi giày vào trong nhà và ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của các thành viên trong gia đình.

 

Trong phong thủy của một ngôi nhà điều đầu tiên là phải có sự lưu thông không khí, thành thử mà tủ đựng giày phải cố không gây mùi lạ, vì nếu mùi lạ lan tỏa trong không gian, sẽ khó có được 1 không gian phong thủy hài hòa. Các bạn khi đi chọn tủ thì hạn chế chọn loại tủ không cửa, nên chọn những tủ có cánh lúc đó sẽ hạn chế cách mùi lạ lan ra ngoài, gây làm nhiễm bẩn nguồn năng lượng trong nhà.

 

Cách đặt tủ giày hợp phong thủy

 

Phải ngôi nhà của bạn có diện tích bên ngoài thì các bạn để tủ giày các bạn bên cánh cửa cách cánh cửa trung tâm ngồi nhà bạn một chút. Trong trường hợp nếu các bạn không để được ngoài thì các bạn nên chọn một góc ở cầu thang. Thường ngày, tủ giày không được cao hơn độ cao của chủ nhà, nếu cao hơn bị coi là không thuận. Diện tích tủ giay nam  nên nhỏ và thấp, không nên rộng và cao.

 

Một ngôi nhà có một vận khí tốt sẽ làm cho đới sống sức khỏe chúng ta càng ngày càng tốt hơn.

 

 (Nguồn: giaynangchieucao.Com) 

0 nhận xét: