Cách đi giày nam phản ánh tính cách của bạn.

Cuối năm cũng là thời điểm mà nhu cầu giày dép tăng mạnh, đủ mọi lý do để sắm cho mình một đôi giày mùa thu đông 2013. Sắm một đôi giày boot cao giữ ấm cho đôi bàn chân, hay những đôi giày thời trang cá tính,  giàyda nam phong cách  .

giay da nam phong cach

 Giày da nam phong cách trẻ 2014 

Môt đôi giày da nam thể thao sẽ luôn tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, mới mẻ và cá tính.Đơn giản với những thiết kế khỏe khoắn của nó, cùng với chất liệu da phối hợp da lộn tạo cho bạn một sự khích lạ kỳ.

giày việt nam xuất khẩu giá rẻ

 Giày việt nam xuất khẩu kiểu dáng đẹp 2014 
Mã SP : GT398 -
Chiều cao : Giày nam cao tăng 7 cm -
Chất liệu: Da bò + Da lộn
Màu sắc: Nâu
Bảo hành : 12 tháng
Giá sản phẩm : 1.350.000 VND

Giày việt nam xuất khẩu giá rẻ cũng đang trong tầm ngắm của không ít các bạn trẻ, bởi chất lượng tiêu chuẩn của nó. Phong cách  giàyvnxk  cũng rất châu âu, đơn giản nhưng lại khôn cùng tinh tế.Chính vì lẽ đó giày vnxk cũng đang tạo nên một cơn sốt trong thời trang giày nam 2013.


giày thê thao nam đẹp ấn tượng
Mã SP : GT387 -
Chiều cao : Giày nam cao tăng 6cm -
Chất liệu: Da bò
Màu sắc: Đen
Bảo hành : 3 tháng
Giá sản phẩm : 1.050.000 VND

  Giàytăng chiều cao nam  là sản phẩm ít được để ý hơn nhưng lại là dòng sản phẩm ấn tượng nhất, luôn gây dựng được một mối quan hệ khách hàng thân thiết nhất là các chàng nấm lùn thì lại càng khăng ít.Nhiều người được hỏi khi sử dụng sản phẩm giày tăng chiều cao đều cho rằng sẽ không dùng sản phẩm nào khác ngoài giày tăng chiều cao. Dễ hiểu điều đó là do giày tăng chiều cao đã giúp các bạn ấy tăng chiều cao của mình lên 5-9cm một cách bí mật, cao hơn tự tín hơn.


giày tăng chiều cao nam linhkent

 Giày tăng chiều cao nam LinhKent 
Mã SP : GT314.7 -
Chiều cao : Giày nam cao tăng 7 cm -
Chất liệu: Vải
Màu sắc: Xanh thẫm
Bảo hành : 3 tháng
Giá sản phẩm : 820.000 VND

Giá của thảy các mặt hàng giày nam phổ quát năm nay trong khoảng từ 400-1tr một cái giá cũng tương đối bằng lòng được với chất lượng của nó.Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho mình một đôi giày nam cho mùa thu đông bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên website: giaynam.Vn

0 nhận xét: