Hướng dẫn chọn lựa giày thế nào trong mùa rét?

Một buổi sáng như bao ngày thường nhật đến công ty trong cái chớm lạnh của mùa đông, khoác tạm một cái áo mùa đông lên xe và đi. Ngoài đường mọi người cũng đã còn thưa thớt những thanh niên khỏe mạnh còn mặc áo cánh hay áo cộc tay còn lại cũng đã đều mang trên mình những bộ áo quần ấm. Mùa đông đến rồi sao, đang còn ngơ ngác thì một cơn gió lạnh tạt qua lạnh thấu xương để ý đến đôi chân mình hôm nay không mang giày vì nó đã bị hở mõm mất rồi.

Mùa đông đến thật rồi, không khí lạnh tràn về làm chẳng ai muốn ra đường vào mỗi buổi sáng. Lại một mùa  phụ kiện thời trang   giày dép, quần áo, mũ nón nữa đây. Nhưng việc trước tiên trong ngày hôm nay có nhẽ là sắm cho mình một đôi  giày nam  thôi, không thể chần chờ hơn được nữa.

giay converse nam

 Giày thể thao converse nam 

Muốn mua một đôi  giày thể thao converse nam  như thế này, một phần cũng bởi thương hiệu converse một phần cũng bởi chất lượng của những sản phẩm converse cũng rất tốt vì cũng đã dùng không ít các sản phẩm của converse rồi.

Chất liệu vải da, phối hợp với đế cao su kiên cố nhưng cũng rất thoải mái, vừa chân. Giá cả cũng hài lòng được cho dù là cũng có hơi nhỉnh một tẹo so với sản phẩm thường ngày đó.

Cơ mà anh em, bạn bè ở nhà cũng như ở công ty cứ hướng mình mua đôi  giày tây nam  cho lịch sự, cũng đã đi làm được gần năm trời rồi nhưng cũng toàn đi giày thể thao không. Đi giày công sở cho nó già dặn, cho nó lớn muốn con trẻ mãi ak.

Giày cao công sở nam

 Giày cao công sở nam 

Ngắm cũng được một đôi  giày tăng chiều cao  nhưng mà cũng thú thực là chưa đi giày công sở bao giờ nên cũng hơi ngượng, hơn nữa cũng khá là già nên đang cân nhắc. Được cái chất lượng giày khá tốt, nhìn mẫu mã cũng đẹp. Giày được làm từ chất liệu da bò 100% nghe quảng cáo thế, đế tăng chiều cao ẩn bên trong giúp tăng chiều cao từ 5-9cm đôi này là 7cm đó.

Chị cùng phòng có gợi ý mua một đôi giày công sở kiểu dáng thể thao, kiểu lai ấy. Giày công sở kiểu lười cũng chả khác giày thể thao là mấy rồi phong cách sẽ đổi thay dần. Một gợi ý cũng khá là hay một sản phẩm như thế này các bạn thấy sao

giay cong so kieu dang the thao

 Giày công sở nam kiểu lười thể thao nam 

Kiểu dáng lười giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng teen hơn, phá cách hơn kiểu công sở cổ điển. Một cái tiến đáng kể và xem ra rất hợp lý nó sẽ giải quyết cho vấn đề mà mình đang gặp phải chuyển từ giày thể thao lên giày công sở.

Nhiều khi có quá nhiều sự chọn lựa sẽ dẫn đến việc không biết chọn cái nào, nên hãy chỉ đưa ra những sản phẩm mục tiêu khác hẳn nhau để có thể chọn lọc một cách thật chính xác đúng không nào.

(Nguồn:http://giaynam.Vn)

0 nhận xét: