Khử mùi hôi xéo quá nhanh chóng, chỉ một đôi bước.

Bí mật những duyên cớ để giày dép bị "rau mùi" không? Và cách loại bỏ tận gốc có mùi khó chịu đó? Hôm nay Linhkent sẽ mách cho bạn bí quyết để khử mùi hôi giày vừa đơn giản, vừa hiệu quả nhé.
Có 3 nhân tố chính tạo ra mùi hôi của giày đó là mùi của giày, mùi của chân, mùi của tất. Cách giải quyết: Để khử mùi hôi giày bạn phải khử mùi hôi của cả giày, chân và tất. Hãy xem cách khử mùi khó chịu của chúng như thế nào nhé!
 
[B]1. Mùi của tất:[/b]
 
- Lựa những loại tất được làm bằng vải bông hoặc cotton sẽ giúp thấm mồ hôi do chân tiết ra. 
[Img]http://giaynangchieucao.Com/userfiles/khu%20mui%20hoi%20giay4(2).Jpg[/img] 
 
[I]Tất bằng vải bông hoặc cotton[/i] 
- Cầm cố tất ngay, 1 lần/ ngày. Giặt sạch và phơi thật khô
 
- Chẳng nhét tất bẩn vào trong giày.
           
[B]2.[/B] [b]Mùi của chân:[/b]
Nếu chân của bạn ra quá nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu bạn có thể sử dụng những cách dưới đây để cải thiện tình hình nhé:
 
- Om chân trong nước chè tươi có pha một chút muối. Axit amin trong trà sẽ giúp diệt sạch những vi khuẩn gây mùi, trả lại sự thơm tho cho đôi chân của bạn. 
[Img]http://giaynangchieucao.Com/userfiles/khu%20mui%20hoi%20giay1(2).Jpg[/img] 
 
[I]Ngâm chân với nước chanh pha chút muối để diệt vi khuẩn gây mùi[/i]- ngâm tôm chân trong nước chanh có pha một tí muối cũng đem lại hiệu quả rất tốt.

- Ỏm tỏi chân trong nước ấm pha với dấm. Bạn pha loãng dấm với nước ấm sao cho ngập chân, những vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị diệt sạch. Với các cách rầm chân này bạn nên om từ 10-15 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ. [B]3.[/B] [b]Mùi của giày:[/b] Có rất nhiều cách để khử mùi hôi giày, bạn có thể ứng dụng một hoặc một số trong những cách dưới đây:- tặng một ít báo được cắt nhỏ vào trong giày, để qua đêm và đổ ra trước khi đi vào sáng hôm sau, cách này sẽ giúp Cho đôi giày khô ráo hơn. - Bã cà phê hoặc bã nước chè đem sấy thật khô, Cho vào một miếng vải mỏng, bọc lại và bỏ vào trong giày. Với cách này sẽ làm Cho đôi giày khô ráo và hết mùi khó chịu. 
 [Img]http://giaynangchieucao.Com/userfiles/khu%20mui%20hoi%20giay2(1).Jpg[/img]
 
[I]Bã cà phê khô là một mẹo khử mùi hôi giày rất hiệu quả[/i]- Rắc 1 ít bột Soda vào trong giày, để qua đêm, và dốc ra vào sáng hôm sau cũng làm cho giày khô ráo và hết mùi.- Nhỏ cồn vào giày sẽ giúp diệt những vi khuẩn tạo mùi khó chịu. Cồn rất dễ bay hơi, chỉ để một đêm là cồn sẽ bay hơi hết, đôi giày sẽ trở nên khô ráo và thơm tho.Một lưu ý nhỏ là nếu chẳng may giầy của bạn bị ướt, hãy dùng máy sấy để sấy khô giày rồi mới đi lại. Nếu không sẽ rất dễ hỏng giày và càng làm cho mùi giày nặng hơn đó. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng những loại lót giầy có khả năng hút ẩm tốt, hoặc những mẫu giày được trang bị tính năng hút ẩm để không phải lo lắng quá nhiều đến sự ẩm thấp của giày. Xem thêm cách khử mùi hôi chân dưới đây nữa nhé!
 
(Nguồn: giaynangchieucao.Com)

0 nhận xét: