TOP những sản phẩm giày nam cá tính trong bộ sưu tập giày thể thao nam LinhKent.

Những mẫu giày nam  ấn tượng trong bộ sưu tập của giày cao LinhKent, luôn mang đển cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cùng ngắm nhìn những sản phẩm như thế.

Giày tăng chiều cao nam GT351 có thiết kế giống với GT350 mang màu xanh trẻ trung, năng động với những đường chỉ tận tường, và những đường may tạo thành đường vân làm tăng sự sinh động cho đôi giày. Số khuy giày chẵn nên bạn có thể thỏa sức tạo các kiểu buộc dây khác nhau.

GT351 với chất liệu da bò 100% được nhập cảng từ Italia, không khô cứng, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân, bề mặt da chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.

Dây giày chống co giãn, khuy giày bằng đồng chống rỉ, đế giày bằng cao su màu đen nguyên chất 100% với những đường nét, họa tiết tạo nên nét đặc sắc cho đôi giày, có độ bền và bám dính cao, chống trơn trượt.

GT351 giúp bạn cao thêm 7cm hoàn toàn bí hiểm với đế tăng chiều cao chịu lực ẩn bên trong, không xẹp lún, không di dịch khi chuyển di, tính năng hút ẩm tạo cảm giác khô thoáng cho đôi chân, chống mùi hôi khó chịu.

GT351 mang phong cách trẻ trung, năng động, lịch sự, bạn có thể phối hợp với quần jeans, quần kaki và quần thô.

giày thể thao nam đẹp giá rẻ

 Giày thể thao nam tăng chiều cao 7cm 

Một trong những mẫu giày nổi trội nhất bộ sưu tập của LinhKent chính là GT363, giày được thiết kế với 4 màu khác biệt. Giúp bạn dễ dàng kết hợp với y phục cũng như style của bạn.

top 4 mẫu giày ấn tượng linhkent

 Top 4 mẫu giày tăng chiều cao ấn tượng LinhKent 

Với một vài  giày da nam  cao 5-9 cm bí mật sẽ thật sự giúp ích cho bạn trong việc giấu đi chiều cao khiêm tốn của mình. Giaynangchieucao.Com chuyên cung cấp các mẫu giày tăng chiều cao giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để kết hợp trang phục theo phong cách của mình.

Bạn đã tửng sở hữu một đôi giày tăng chiều cao? GT285.7 được thiết kế tăng chiều cao bí hiểm cho các TeenBoy năng động. Thật bất ngờ nếu tức thì bạn có thể cao thêm 7cm hoàn toàn bí hiểm.

Sở hữu màu vàng bò mạnh mẽ, GT285.7 mang lại cho bạn một cá tính nổi bậc của riêng bạn mà người khác phải ngước nhìn. Với thiết kế tinh tế, các đường chỉ được may đo cẩn thận, mẫu mã không bao giờ bị lỗi mốt, bạn sẽ hoàn toàn chấp nhận với GT285.7.

Lớp da ngoài chống bám bụi, không bị sờn, phai khi giặt. Đế tăng chiều cao có tính năng hút ẩm cao, cho đôi chân bạn luôn khô thoáng. Đế giày làm từ cao su cao cấp chống mòn, chống trơn trượt. Trọng lượng 0.3kg giúp bạn nhẹ nhàng di chuyển trên từng bước đi. Dây giày chống co dãn bền bỉ. Khuy giày được thiết kế lạ mắt và nổi bậc, chống rỉ khi xúc tiếp với môi trường bên ngoài.

 Giày da lộn và những thiết kế ấn tượng 2013 

Với chất liệu vải mềm mại, thoáng mát  giày thể thao nam  là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn trong những buổi hoạt động ngoài trời hay dã ngoại.

 giày vải nam và những lợi thế không nhỏ 

 Những mẫu giày vải nam ấn tượng mùa thu đông 2013 

Một cách đơn giản hơn cả để có thể cập nhật những thiên hướng mới nhất của giày cao LinhKent các bạn có thể truy cập vào website chính thức của LinhKent ở địa chỉ: giaytangchieucao.Com

0 nhận xét: