Cách chọn thắt lưng với giày thời trang ăn nhập.

 Việc  lựa chọn dây lưng với giày nam   tưởng chừng như đơn giản. Nhưng bạn sẽ cần nhiều loại để thích hợp với các loại quần khác nhau. Và nếu bạn thấy chưa yên tâm khi không biết chọn dây lưng nào mặc với quần nào thì những tips sau đây sẽ giúp bạn. 

Dây lưng là một món không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, thậm chí bạn sẽ cần nhiều loại để thích hợp với các loại quần khác nhau. Và nếu bạn thấy chưa yên tâm khi không biết chọn dây lưng nào mặc với quần nào thì những tips sau đây sẽ giúp bạn.

 

 1. Tương phản của giày & dây lưng: 

 

Lựa chọn dây lưng và giày hợp style

 

Cùng một chất liệu nhưng 2 món phụ kiện này nên thương phản nhau về bề mặt chất liệu. Ví dụ giày bằng da lộn thô ráp thì dây lưng nên là da cùng chất liệu nhưng mềm mại hơn hoặc ngược lại.

 

 2. Dây lưng và giày luôn cùng style: 

 

Lựa chọn dây lưng và giày hợp style

 

Chúng cần tương đồng với nhau về kiểu dáng và màu sắc. Đừng bao giờ quên quy tắc này. Hãy xem những anh chàng mang dây lưng màu đen trong khi đôi giày màu da bò màu vàng trông chệch choạc như thế nào.

Đây là quy tắc quan trọng nhất mà bạn cần biết để không chọn sai loại dây lưng, nhất là trong những buổi tiệc có yêu cầu “Dress code” ( trang phục bắt buộc khi tham dự tiệc mà chủ nhân tiệc yêu cầu).

 

 3. Mua giày & dây lưng cùng lúc: 

Hãy tập lấy thói quen tốt này khi bạn có ý tưởng mua một trong 2. Vì khi đó, bạn sẽ dễ dàng cân chắc lựa chọn sao cho chúng dễ tương đồng nhất.

Đàn ông phương Tây luôn có thói quen này khi đi mua sắm. Đó là lý do các cửa hàng thường tạo thành một bộ với 2 món đi kèm nhau.

 

 4. Đáng bóng, lau sạch: 

Đừng quên, dây lưng cũng bằng chất liệu da, do đó, bạn cũng cần lau sạch và đánh bóng chúng như việc đánh bóng giày hàng ngày trước khi đi làm hay đi sự kiện.

 

Lựa chọn dây lưng và giày hợp style

 

Tips: Khi dây lưng hay giày dính mực, chất bẩn khó tẩy thì xử lý thế nào?

Dùng bông gòn hay tăm bông chấm một chút chanh hay cồn 70 độ lau nhẹ qua và lau lại bằng khăn ẩm...

 Chi tiết xem tại đây 

 (Nguồn: giaynangchieucao.Com) 

0 nhận xét: