Thời trang giày hàn quốc phong cách độc đáo 2013

Thời trang  giày nam  luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, phong cách độc đáo nhất và một phần không nhỏ trong số đấy là trào lưu bắt trước của các sao Hàn.

Việt Nam là nước có số lượng Fan K-POP, luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực, luôn cập nhật những thiên hướng mới nhất, phong cách độc đáo nhất và một phần không nhỏ trong số đấy là trào lưu bắt trước của các sao Hàn.Cũng như Fan các diễn viên Hàn lớn nhất trên thế giới. Một phần vì tuấn kiệt, một phần vì ngoại hình và phần quan trọng chính là phong cách thời trang sành điệu, cute, xì teen. Chính vì điều đó phong cách thời trang Hàn Quốc chóng vánh lan rộng và được đông đảo các bạn trẻn hưởng ứng.

Và theo trào lưu đó,  thời trang giày nam hàn quốc   cũng có nhiều thay đổi để bắt kịp thiên hướng này. Không lâu sau khi bộ phim cityhunter được công chiếu trên thị trường đã xuất hiện giày của diễn viên Lee Min Hoo thủ vai nhân vật chính Pack Youn Sung. Ngay thức thì nó tạo được sự lan tỏa rất lớn trong cộng đồng mạng nhất là giới trẻ.

giay lee min hoo

 Giày Lee Min Hoo trong CityHunter 

Đây chỉ là một tỉ dụ rất nhỏ về việc thời trang giày nam ăn theo các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng và hình thức lăng xê cho những sản phẩm này luôn đi kèm một tấm ảnh của thần tượng dùng.

Ở Việt Nam nhữgg mẫu giày thời trang này cũng thật sự trở nên "HOT" không chỉ là sản phẩm của các ngôi sao, hay thần tượng mà chất lượng của những đôi giày cũng hoàn toàn bằng lòng được.

Đa phần các mẫu giày thời trang đều dùng chất liệu da trơn, một số ít sử dụng da lộn và da lông chuột, đế cao su hoặc đế gỗ chắc chắn với các đường gây nổi chống trơn trượt. Thiết kế giày khá giống với bản gốc của các sao, xong vẫn có những đường nét phá cách.

giay nam ha noi

 Giày nam Hà Nội 

Mẫu mã  giày thể thao thời trang nam  hàn quốc cũng hết sức độc độc đáo với những đường may ở mũi giày phối hợp với kiểu giày buộc dây tạo nên sự khác biệt.

 giay da nam dep 

 Ấn tượng với những đường may ở mũi giày 

Những mẫu  giày nam da bóng  rất hợp với quần tây hay quần Jean tối màu, giày tôn lên vẻ đẹp đôi chân cùng với những thiết kế khá ổn Kiểu dáng giày dây buộc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để vừa khít đôi chân. Đế giày làm từ cao su tự nhiên cùng với những đường may chìm làm giày thêm phần chắc chắn.

 giay da nam lon 

 Giày nam da trơn 

Một trào lưu mới trong giới trẻ và kiên cố nó vẫn sẽ còn phát triển trong những năm sắp tới. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của LinhKent để có cái nhìn tổng quát về thời trang giày nam, cũng như nắm bắt những xu thế  thời trang mới.

 (Nguồn: blog giay tang chieu cao) 

 

0 nhận xét: