Ngắm nhìn một số sản phẩm tạo nên khuynh hướng giày nam thu đông 2013.

  Giày tăng chiều cao  GO224 có thiết kế giống với GO225, mang màu vàng bò trải qua, cùng các họa tiết nhỏ lí tí được thiết kế khéo tạo cho đôi giày phong cách độc đáo, và giúp đôi giày thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mang giày. Giày tăng chiều cao GO224 với chất liệu da bò 100% được nhập cảng từ Italia, không khô cứng, tạo cảm giác mềm mại, bề mặt da chống xước, không bám bụi và dễ làm sạch.

Dây giày chống co giãn, đế giày bằng cao su với nhiều họa tiết độc đáo, độ bền và bám dính cao, chống trơn trượt

Giày tăng chiều cao GO224 giúp bạn cao thêm cm hoàn toàn bí hiểm với đế tăng chiều cao chịu lực được thiết kế ẩn bên trong, không bị xẹp lún khi di chuyển, tính năng hút ẩm tạo cảm giác khô thoáng, chống mùi hôi khó chịu. GO224 mang phong cách trải qua, lịch duyệt và thứ hạng, hợp khi bạn đi họp, đi làm, đi dự tiệc,... Bạn có thể phối hợp với quần jeans, quần kaki và quần thô

giay cao cong so

 Giày tăng chiều cao 7cm 

Màu sắc: Màu vàng bò pha đen cá tính

Thiết kế: Giày được thiết kế theo phong cách dây buộc, sự phối độc đáo giữa đen và vàng bò khiến đôi giày đích thực lôi cuốn ngay từ cái nhìn đấu tiên.

Họa tiết trang trí bên trong giày cũng góp phần tạo nên sự khác bieẹt cho đôi giày..

Chất liệu: Da bò thật 100%, mềm mại, dây giày chống co giãn, khuy giày bằng đồng cao cấp chống rỉ, đế ngoài cùng bằng cao su.Chống mòn.

Lợi ích: Giúp bạn cao thêm 7 cm hoàn toàn bí ẩn, với đế tăng chiều cao chịu lực được bố trí ẩn trong giày, đế này không xê dịch, không xẹp lún khi chuyển di, tính năng hút ẩm tạo cảm giác khô thoáng, chống mùi hôi khó chịu.

Trang phục phối hợp: Quần Jeans, kaki, quần thô.Phong cách: Trẻ trung, năng động, cá tính

 giày thể thao nam 

 Giày thể thao nam 

Bạn đã tửng sở hữu một đôi  giày việt nam xuất khẩu  ? GT285.7 được thiết kế tăng chiều cao bí hiểm cho các TeenBoy năng động. Thật bất thần nếu tức tốc bạn có thể cao thêm 7cm hoàn toàn bí ẩn.

Sở hữu màu vàng bò mạnh mẽ, Giày vnxk GT285.7 mang lại cho bạn một cá tính nổi bậc của riêng bạn mà người khác phải ngước nhìn. Với thiết kế tinh tế, các đường chỉ được may đo cẩn thận, kiểu dáng không bao giờ bị lỗi mốt, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với giày việt nam xuất khẩu GT285.7.

Lớp da ngoài chống bám bụi, không bị sờn, phai khi giặt. Đế tăng chiều cao có tính năng hút ẩm cao, cho đôi chân bạn luôn khô thoáng. Đế giày làm từ cao su cao cấp chống mòn, chống trơn trượt. Trọng lượng 0.3kg giúp bạn nhẹ nhõm chuyển di trên từng bước đi. Dây giày chống co dãn dẻo dai. Khuy giày được thiết kế lạ mắt và nổi bậc, chống rỉ khi xúc tiếp với môi trường bên ngoài.

 giày da lộn 

 Giày da lộn phong cách trẻ 

Giày boot nam vẫn là thiết kế cổ cao đặc biệt quen thuộc nhưng trong mùa thu đông 2013,  giày boot nam  cổ lửng đang thật sự hot với thiết kế cổ lửng giày boot nam tạo nên được sự dị biệt với những đôi boot nam cổ cao. Bên cạnh đó những thiết kế và đường nét giày tạo nên được sự hài hòa nhưng cũng rất ấn tượng.

Số khuy giày chẵn cho bạn thỏa sức sáng tạo các kiểu buộc dây giày, đế giày được thiết kế cao su 100% chống lún chỗng trơn trượt, giúp bạn hoàn toàn có thể dự các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái.

Chất liệu da bò du nhập cho chất lượng giày mềm mại, thoáng mát rất dễ dàng trong việc bảo quản và giặt giày đó cũng chính là lý do giày boot nam tạo nên cơn sốt trong giới trẻ thời gian qua.

 giày boot nam 

 Giày boot nam thu đông 2013 

Với khuynh hướng tăng chiều cao, nhất là với các nấm lùn chính vị vậy thị trường giày nâng chiều cao trong thời gian qua đang thực thụ cuốn sự quan hoài của người tiêu dùng.

Một trong số những cửa hàng uy tín nhất trong lĩnh vực này phải kể đến Giày cao LinhKent, với hơn 10 năm sinh sản và phân phối giày tăng chiều cao. Luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

 (Nguồn:http://giaynam.Vn

0 nhận xét: