Giày nam thu đông 2013 nổi bật những thiết kế phá cách.

Giày nam thu đông 2013 nổi bật những thiết kế phá cách, với kiểu dáng đa dạng sự kết hợp khéo léo của nhiều chất liệu.
Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với giày da nam phong cách mới lạ, không còn là những đường nét khô cứng. Nhờ chất liệu da bò nhập khẩu tạo nên cho giày da sự mềm mại kết hợp với đế cao su chống trơn trượt tạo nên một sản phẩm giày da nam hoàn hảo.

(Giày da nam ấn tượng)

Không khí lạnh tràn về, báo hiệu một mùa đông đang đến. Chuẩn bị trang phục cho mùa đông cùng đừng quên bảo vệ đôi chân của bạn nhé.

Giày cao cổ nam với thiết kế cổ cao nổi bật, không chỉ có vẻ ngoài rất thời trang mà còn bảo vệ đôi chân của bạn khỏi cái lạnh của mùa đông.

(Giày cao cổ nam thu đông 2013)

Một sự kết hợp đáng chú ý nữa đó là da lộn và thổ cẩm, chất liệu thổ cẩm chỉ được biết đến với quần áo hay thảm, rèm... Nay nó được kết hợp với da lộn để tạo nên một sản phẩm giày nam hoàn toàn khác biệt.
(Giày nam kết hợp nhiều chất liệu da lồn cà thổ cẩm)

Những những mẫu giày nam theo phong cách truyền thống vẫn giữ được những giá trị của riêng mình, không phải là sự phá cách trong thiết kế, sự khác biệt trong chất liệu. Giày nam truyền thống trao chuốt trong từng đường nét.

Trên đây là những thiết kế độc đáo và mới lạ phù hợp với xu hướng giày thu đông 2013, ngoài ra bạn cũng có thể truy cập http://giaynangchieucao.com.
(Nguồn: giaynangchieucao.com)



0 nhận xét: