Cùng ngắm nhìn những sản phẩm ấn tượng trong bộ sưu tập giày cao Linhkent

Mùa thu đông được coi là mùa của thời trang, và bộ sưu tập giày cao Linhkent đã một lần nữa khẳng định lại điều đó, những sản phẩm làm nên xu hướng giày thời trang năm nay.
Giày nam phong các trẻ trung sở hữu màu xanh cổ điển, với những họa tiết cầu kỳ được tạo bởi đường chỉ may khéo léo, logo bằng đồng bên hông giày, cổ giày kẻ caro  cùng viền đế giày có vân tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho bạn.
 Được làm từ da mềm, tạo cảm giác êm ái, mềm mại cho bạn. Mặt giày chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.



Giay cao co cũng là một sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ chú ý, mang màu xanh nhạt cá tính với thiết kế cao cổ năng động, và trẻ trung, mũi giày màu rêu kết hợp với thân giày màu xanh nhạt và một họa tiết hình ngôi sao màu cam làm cho đôi giày thêm sinh động. Số khuy giày chẵn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu buộc dây khác nhau.


Sự kết hợp giữa da lộn và da bò cùng kiểu dáng thời trang với những họa tiết trang trí sắc sảo, đường nét tỉ mỉ, nhẹ nhàng tạo điểm nhấn và tôn nên nét sang trọng, quý phái cho người mang giày.



Một sản phẩm đôc đáo dành cho phái đẹp giày cao nữ giúp bạn cao thêm 7cm hoàn toàn bí mật với đế tăng chiều cao chịu lực được thiết kế ẩn bên trong, không bị xẹp lún khi di chuyển, tính năng hút ẩm tạo cảm giác khô thoáng cho người mang giày.
Với kiểu dáng cao cổ và sự kết hợp giữa màu xanh và trắng tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho người mang giày



0 nhận xét: