Bí quyết chọn giày cao hơn cho nam giới

Lợi ích của chiều cao thật đa dạng. Đó là lý do đủ để chứng minh tại sao bạn nên chọn các sản phẩm giày tăng chiều cao có thương hiệu và uy tín để bạn có những đôi giay cao hon mà vẫn hoàn toàn bí mật làm tăng sự tự tin và mạnh mẽ cho phái mạnh
 “Làm thế nào để tôi trông cao hơn?”. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn
- Để có đôi Giay cao nam nên chọn giày có đế cao, dày cả ở phần thân và gót sẽ giúp giày cao đều, không bị dốc, tạo cảm giác thỏai mái cho người sử dụng. Tuy nhiên độ cao tối đa cũng chỉ 5-6cm là ổn vì gót giầy quá cao sẽ khiến người đối diện chú ý hơn đến chân của bạn.
giay cao hon
- Dáng mũi giày bằng, thẳng sẽ giúp che bớt khuyết điểm của bạn. Tránh tuyệt đối mũi nhọn và cong bởi nó sẽ làm bạn thấp hơn đấy. 
giay cao hon
- Về màu sắc, không nên chọn những màu sáng hoặc màu điệu đà. Những mầu đó vừa khó kết hợp quần áo vừa gây chú ý. Nên chọn màu nâu hoặc đen sẽ tốt hơn nhiều. 
giay cao hon

giay cao hon
Để để có những đôi giay cao hon . Chúng tối giới thiệu cho  bạn cách tằng chiều cao nhanh chóng , an toàn và uy tín :
Giày da nam LinhKent nhìn bên ngoài hình dáng giống như những đôi giày bình thường. Tuy nhiên, bên trong của giày lại có cấu tạo đặc biệt, phần đế phụ được thiết kế chìm bên trong giúp các quý ông có thể cao thêm từ 4.5 đến 9 cm mà vẫn có cảm giác thoải mái như đi những đôi giày thường khác.

de-tang-chieu-cao6


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ LINHKENT
Website:
giaynangchieucao.com
Địa chỉ: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện Thoại: 0947 812 082
Văn phòng tại TPHCM: 249 – Nguyễn Thượng Hiền – P4 – Q3 – TPHCM
Điện thoại: 0947 004 172

0 nhận xét: