TOP 10 mẫu giày nam thể thao số một thế giới.

 Những thương hiệu giày thể thao nam  có thể đã nên danh trong thị trường giày hoặc có thể chỉ “rẽ ngang” trong lĩnh vực giày thể thao, nhưng đã góp phần mang tới những đôi giày thể thao thời trang, ấn tượng nhất năm 2013 như: giày Converse, giày Lanvin, giày Adidas, Original,... 

Đối với nam giới, giày thể thao cũng có vai trò tương đương với giày cao gót với đàn bà vậy. Có thể nói, quờ quạng các quý ông trên địa cầu đều có ít nhất một đôi giày thể thao trong tủ giày, cho dù cao hay thấp cổ, thiết kế cổ điển hay phối hợp nhiều phong cách khác nhau.

Giày thể thao xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, khi ngành sản xuất cao su đang phát triển mạnh nhờ áp dụng kỹ thuật mới. Những đôi giày tennis đế cao su bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Đầu những năm 1920 và 1930, giày thể thao càng ngày càng phổ quát do trào lưu thời trang thể thao bùng nổ. Tới những năm 80-90, thiết kế của những đôi giày này được đổi mới, và dần trở thành sneakers như ta vẫn thấy bây chừ.

Những năm gần đây, giày thể thao không chỉ còn phục vụ nhu cầu thể thao nữa, mà đã dần dần trở nên biểu trưng thời trang, nơi các nhà thiết kế biểu thị khả năng sáng tạo, và cũng là nơi người đi biểu hiện cá tính của mình. Trên thị trường có hàng trăm hãng sinh sản giày thể thao với đủ các kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Dưới đây là 10 thương hiệu sở hữu những đôi giày thể thao “chất lượng” nhất năm 2013 để bạn có thêm chọn lọc cho mình.

No.1 Converse 

Chắc hẳn mỗi quý ông đều đã từng có ít ra một đôi Converse. Đúng vậy, Converse là loại giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới, chính bởi sự đơn giản trong thiết kế của mình.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Converse là một trong những hãng giày lâu đời nhất trên thế giới, khi bắt đầu sinh sản giày bóng rổ từ những năm 1917. Chất liệu chính của Converse là vải và cao su. Độ bền của Converse thì khỏi phải nói, đây là một trong số ít giày thể thao mà vẻ đẹp trường tồn theo thời kì. Về thiết kế, có nhẽ Converse là một trong những loại trainers có thiết kế đa dạng nhất, phong phú nhất, với đủ loại màu sắc và họa tiết. Nhưng cho dù thiết kế như thế nào, chất lượng và sự giản dị của Converse đã giúp nó trở thành thương hiệu không thể phai mờ trong lòng giới trẻ.

Đa dạng và hiệu quả, một đôi Converse có thể kết hợp với hầu như mọi loại trang phục, hẳn nhiên là trừ suit, tuxedo hay những trong phục mang tính trang trọng.

 No.2GiàyAdidas Original  

Adidas Original, một trong những thương hiệu quá nức tiếng của gã đồ sộ ngành thời trang Đức. Thiết kế của Adidas có thể không được long lanh như đối thủ Nike, nhưng sự phối hợp giữa đương đại và cổ điển,vẻ đẹp mộc mạc và chất lượng tuyệt hảo khiến cho Adidas luôn có được vị thế nhất mực trong lòng người tiêu dùng.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Adidas Original đặc biệt hạp với các quý ông có lối sống năng động, ưa chuộng hoạt động thể thao. Mẫu trendy nhất bây chừ của Adidas Original là ZX 500 màu đỏ tía, mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và không thiếu phần lịch lãm cho người mang.

No.4 New Balance 

New Balance là thương hiệu mang nhiều tính đột phá nhất trong thị trường giày thể thao giờ. Sự vươn lên mạnh mẽ và chóng vánh của NB được coi là một hiện tượng trong làng giày thế giới.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

NB được thành lập vào năm 1906 bởi một thương gia gốc Anh, William J. Riley, tại Boston. Từ đó, hãng tiếp kiến sinh sản các mẫu giày chạy được ưa chuộng tại Anh và Mỹ. Chất liệu đẵn của giày New Balance là da lộn, tuy nhiên chúng không bị bám bụi, và rất dễ khi giữ vệ sinh cho giày. Cũng giống như Converse, New Balance hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, rất dễ dàng phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Nhưng dù đi với loại y phục nào, NB cũng luôn giữ được phong cách “sporty” của riêng mình.

No.5 Maison Martin Margiela 

Martin Margiela, một trong những cái tên gây được nhiều bất ngờ nhất trong làng thiết kế thời trang hiện nay, xoành xoạch phá vỡ các thiết kế thời trang truyền thống bằng những kỹ thuật và sản phẩm hết sức sáng tạo.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Cho dù Margiela đã từ nhiệm Giám đốc thiết kế của hãng thời trang mang tên mình vào năm 2009, nhưng ý thức của ông vẫn ở lại với công ty, bằng chứng là mỗi năm, hãng lại cho ra mắt những sản phẩm hòa quyện được sự giản dị và xa xỉ vào một. Những mẫu giày của họ cũng đậm hương vị này, phóng khoáng, phá cách và hết sức thời thượng, chẳng quý ông nào có thể từ chối sự xuất hiện của giày Margiela trong tủ đồ của mình.

No.6 Saint Laurent 

Hãng thời trang Pháp Saint Laurent vừa bước sang trang mới với sự sang tên từ biểu tượng YSL thành Saint Laurent, cùng với đó là sự bổ dụng Giám đốc thiết kế Heidi Slimane, người đã thực hành một cuộc đại tu vơ đối với công ty.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Giày thể thao Saint Laurent sẽ là món đồ tuyệt với những người mê giày cao cổ. Chúng có được sự lịch lãm đúng chất Paris, nhưng không quá cao sang, mà ngược lại, khôn xiết gần gũi. Bạn có thể xem qua bộ sưu tập của năm nay, và sẽ thấy được vẻ đẹp rất riêng của Saint Laurent. Mẫu SL501 chính là sự khẳng định vị thế của Saint Laurent trong thị trường giày thể thao.

No.7 Valentino 

Khi vừa tới tay các nhà bán lẻ, mẫu giày thể thao họa tiết rằn ri của Valentino đã gây nên một cơn sốt thực thụ, điều mà người ta chỉ thấy được ở trong cửa hàng của Selfridges ngày trước nhất của đợt sale. Đây là must-have-trainers mùa xuân/hè năm nay.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Với bộ sưu tập này, bộ đôi nhà thiết kế đồ nam Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccoli đã mở ra một thế mạnh mới cho hãng thời trang Italia. Nếu bạn lỡ mất SS13, đừng lo, bởi Valentino sẽ cho ra mắt một số mẫu mới hứa sẽ bùng nổ trong mùa Thu/Đông năm nay.

No.8 Saucony 

Saucony, thành lập năm 1898, là đối thủ ngang cơ với những Adidas hay New Balance trong lĩnh vực giày thể thao. Trụ sở đặt lại Lexington, Massachusetts, Saucony hiện là một trong những thương hiệu hãng đầu cho giày chạy tại Mỹ.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài, các sản phẩm của Saucony luôn thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật của vận động viên hiện đại. Với cách phối màu khỏe khoắn, lớp đế giày êm ái, hạp cho việc tập luyện, Saucony sẽ là đôi giày mà mọi vận cổ vũ hay người mê say thể thao sở hữu. Năm nay, Saucony đã cho ra mắt mẫu Jazz Pro, đôi giày thể thao gần như đã hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu về chất lượng cũng như vẻ đẹp. Các bạn còn chờ gì nữa? Hãy thử Saucony ngay thôi!

No.9 Balenciaga 

Balenciaga đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng mẫu giày thể thao cao cổ Arena. Đây là thiết kế tiêu biểu cho hãng giày đến từ Paris, với phong cách lịch sự, bụi bặm và khoáng đạt. Với chất liệu và thiết kế đa dạng, đây là sản phẩm xa xỉ hơn một chút so với giày bóng rổ bình thường. Nhưng có nhẽ, tông màu thống nhất của Arena là màu đen.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Ngoài Arena, hãng giày Pháp còn đưa ra một dòng sản phẩm đáng chú ý khác là dòng Sporty Retro, với thiết kế khá màu sắc, làm từ vải và da, và được coi là sự tái xuất tuyệt hảo của phong cách retro.

No.10 Raf Simons 

Vài năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến một làn sóng phối hợp giữa công nghệ và đồ thể thao, nhằm tạo ra những sản phẩm duy nhất. Raf Simons, nhà thiết kế người Bỉ, là một trong những người đi tiền phong cho trào lưu này.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Tốt nghiệp trường thiết kế công nghiệp và nội thất, Raf Simons đã tự mày mò đi theo con đường thiết kế giày. Ông đã kết hợp rất tốt những kiến thức về kiến trúc và những phong cách thiết kế hiện đại, và đưa nó vào trong những sản phẩm của mình.

Dành cho năm 2013, nhà thiết kế người Bỉ Raf Simons đã bắt tay với Adidas để tạo ra một dòng sản phẩm thông minh và đầy màu sắc. Đây được coi là lời phản hồi cho dòng giày rằn ri của Valentino. Chỉ cần biết cách phối hợp, những đôi giày thể thao của Raf Simons sẽ trở thành khôn xiết bắt mắt.

Lanvin 

Được thành lập bởi Jeanne Lanvin năm 1867, hãng thời trang Pháp tạo ảnh hưởng mạnh mẽ lên cả thời trang nam và nữ. Và tuy họ không được đánh ví một hãng chuyên sản xuất giày thể thao, nhưng họ cũng đã khẳng định được vị thế trong thị trường giày thế giới.

10 thương hiệu giày thể thao nam hàng đầu

Dưới bàn tay của Giám đốc thiết kế Lucas Ossendrijver, mẫu giày thể thao bọc mũi của Lanvin đã trở nên một trong những kiểu thiết kế phổ thông nhất trên thị trường. Chúng ta có thể bắt gặp một số đôi Converse cũng có thiết kế gần hao hao như Lanvin. Đơn giản, thanh tao cùng với màu sắc khá cơ bản, giày thể thao của Lanvin có thể kết hợp với hồ hết các loại y phục.

( Nguồn:http://giaynangchieucao.Com/blog)

0 nhận xét: