Những đôi giày cao nam khủng giúp bạn tăng 10-12cm

Bạn đang mặc cảm về chiều cao của mình, bạn hay tiếp xúc giao lưu chỗ đông người . Hãy đến giày cao linhkent để có những đôi giày cao 10cm đến những đôi giày cao 12cm

Với phái mạnh, để tăng được 10-12cm là một điều rất khó khăn. Giày cao dần dần được chú ý vì những sự ưu việt của nó. Những đôi giày cao lịch lãm thể hiển được đẳng cấp người đi.
Đến với giày nam linhkent để chọn cho bạn những đôi giày cao 10cm thậm chí những đôi giày cao 12cm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội, độ bền cao. Bên trong của giày lại có cấu tạo đặc biệt, phần đế phụ được thiết kế chìm bên trong giúp các quý ông có thể cao thêm từ 10 đến 12 cm mà vẫn có cảm giác thoải mái như đi những đôi giày thường khác.

giay cao 10cm

Ưu điểm của giầy cao LinhKent :
+ Giày cao LinhKent  nhìn bên ngoài hình dáng giống như những đôi giày bình thường. Tuy nhiên, bên trong của giày lại có cấu tạo đặc biệt, phần đế phụ được thiết kế chìm bên trong giúp các quý ông có thể cao thêm từ 4.5cm đến 12cm mà vẫn có cảm giác thoải mái như đi những đôi giày thường khác .
+ Các sản phẩm Linhkent cung cấp có tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội, độ bền cao giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn.
giay cao 12cm
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn .
 Đây là video mẫu Giày cao nam LinhKent gt305.65 các bạn tham khảo nhé :
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ LINHKENT
Địa chỉ: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện Thoại: 0947 812 082
Văn phòng tại TPHCM: 249 – Nguyễn Thượng Hiền – P4 – Q3 – TPHCM
Điện thoại: 0947 004 172

0 nhận xét: