Mẫu giày cao đẹp nhất cho mùa hè 2013

Mùa hè luôn là tâm điểm để bạn thay đổi phong cách thời trang của mình. Những kế hoạch cho công việc và luôn tạo được ấn tượng mới. Chiều cao không hẳn sẽ quyết định cho bạn tất cả. Nhưng hãy thông minh lựa chọn cho mình một mẫu giày nam đẹp có thể tăng chiều cao cho bạn.

Giày cao  -  cái tên khá mới mẻ nhưng nếu bạn đã từng biết đến và sử dụng nó, hẳn bạn sẽ còn muốn sản phẩm này gắn liền với mình.
Không khác gì những đôi giày bình thường, giày tăng chiều cao được thiết kế thông minh với đế tăng chiều cao được tích hợp sẵn bên trong đôi giày, cố định và vô cùng chắc chắn. Với độ dốc hợp lý, sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu. Đế tăng chiều cao có tính đàn hồi và hút ẩm cao giúp đôi chân luôn khô thoáng và không mùi hôi. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn đã sở hữu được một đôi giày cao đẹp mà mình ưng ý
Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những đôi giày cao 5-9c, hay những đôi giày cao 10cm , giày cao 12cm ... phù hợp  với nhu cầu của mình.
Đáp ứng nhu cầu của mỗi người, hãng giày cao Linhkent đã cho ra nắt hàng nghìn mẫu sản phẩm giày nam đẹp và chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.
Giày cao đẹp cho mùa hè 2013
 Giày cao đẹp cho nam:GO136.7
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm
Bảo hành : 3 tháng
Giá sản phẩm : 950.000 VND
Giày cao đẹp cho mùa hè 2013
Giày cao đẹp cho nam : GO107.7
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm
Bảo hành : 3 tháng
Giá sản phẩm :1. 250.000 VND


Giày cao đẹp cho mùa hè 2013


Giày cao đẹp cho nam: GT179.7 
Chiều cao : Giày nam cao thêm 7cm 
Giá sản phẩm : 950.000 VND

 


Đây chỉ là một số mẫu giày nam đẹp cho các bạn tham khảo . nếu các bạn múôn có nhiều sự lựa chọn hợn bạn hãy tới cửa hàng của chúng tôi .

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC TẾ LINHKENT
Website:
giaynangchieucao.com
Địa chỉ: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện Thoại: 0947 812 082
Văn phòng tại TPHCM: 249 – Nguyễn Thượng Hiền – P4 – Q3 – TPHCM
Điện thoại: 0947 004 172

1 nhận xét:

  1. giờ đang là mùa đông thì giày cao cổ nam vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới!

    Trả lờiXóa